• (Android/iOS) The Wolf கடவுள் பயன்முறையை இயக்கவும்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Wolf ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ The Wolf IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ கடவுள் பயன்முறையை இயக்கவும் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ The Wolf 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    என்னால் விளையாட முடியாது, ஏனென்றால் எந்த அறையும் திறக்கப்படவில்லை, ஆனால் நான் விளையாட முயற்சிக்கிறேன், ஆனால் அறையைத் தொடர்புகொள்வதில் பிழை இருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது. தயவு செய்து இந்த சிக்கலை சரிசெய்து 5 நட்சத்திர மதிப்பீட்டைப் பெறுங்கள்

    The Wolf Rol ijro etiladigan zqx

    ஒருவேளை அது எனது இணைப்பாக இருக்கலாம், ஆனால் நான் யாரையாவது ஒப்புக்கொண்டேன், விளையாட்டிலிருந்து துண்டிக்கப்படுவது மிகவும் எரிச்சலூட்டும், நீங்கள் பின்வாங்குவீர்கள், பின்னர் அதை மீண்டும் செய்கிறேன், மோசமான நேரத்தில் நான் துண்டிக்கும்போது இது மிகவும் எரிச்சலூட்டுகிறது, இந்த கோளாறை சரிசெய்யவும்

    இந்த கேம் "ஸ்கிரீன்ஷாட்களில்" மிகவும் நம்பிக்கைக்குரியதாக இருந்தது. இருப்பினும், விளையாட்டு அவர்களைப் போல் எதுவும் இல்லை. வரைபடங்கள் மிகவும் சாதுவானவை. நிலப்பரப்பு உங்கள் தன்மையை பாதிக்காது. நீங்கள் தண்ணீரில் எளிதாக நடக்கலாம். விலங்கு மாதிரிகள் மிகவும் கடினமானவை. விளையாட்டு வாரியாக, இந்த விளையாட்டு சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது. நீங்கள் உண்மையில் சுற்றி ஓடி, மனம் இல்லாமல் விஷயங்களைக் கொல்கிறீர்கள். நீங்கள் உங்கள் இரையை சாப்பிட முடியாது, அதனால் நான் உண்மையில் புள்ளி பார்க்கவில்லை. பிளேயர் உள்ளீடு மிகக் குறைவு. நீங்கள் தாக்குதல் பொத்தானைக் கிளிக் செய்து, பின் உட்கார்ந்து, கேம் விளையாடுவதைப் பாருங்கள். ஒரே குறிக்கோள், சமன் செய்வதே ஆகும், அதனால் நீங்கள் அதிக விலங்குகளை கொல்ல முடியும். இந்த விளையாட்டு மல்டிபிளேயர் என்று குறிப்பிட மறந்துவிட்டேன். அரட்டை பெட்டி சிறியது மற்றும் வடிகட்டி இல்லை. மக்கள் எந்த பிரச்சனையும் இல்லாமல் சபிக்கலாம். இருப்பினும், தேவை அதிகரித்தால் நீங்கள் அரட்டையை முடக்கலாம். நான் தனிப்பட்ட முறையில் இந்த விளையாட்டை பரிந்துரைக்க மாட்டேன். இது சலிப்பாகவும், பார்ப்பதற்கு விரும்பத்தகாததாகவும், அதிக இடத்தை எடுக்கும்.

    மெதுவான விளம்பரங்கள், முடிந்தவுடன் உடனடியாக மூட அனுமதிக்காது. மற்றபடி நல்ல ஆட்டம்.

    இது நல்லது, ஆனால் நீங்கள் எங்களை pvp இல் சரியான நிலையில் வைக்கவில்லை

    The Wolf Szerepjátékok dghw

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கும், ஆனால் எனக்கு பிடிக்காத பகுதி, நான் எப்போது மேலே வருகிறேன், பின்னர் நான் அவரை அகோமாவுக்குச் செல்லுமாறு கேட்டபோது, முழு விஷயமும் மீண்டும் தொடங்கும் வரை நீங்கள் காத்திருக்க வேண்டும், ஆனால் நீங்கள் அழுத்தும்போது பிடிக்காது. அம்பு போன்றது உங்களை பின்னோக்கி அழைத்துச் செல்கிறது, பின்னர் நீங்கள் பொய் சொல்லும்போது நீங்கள் மீண்டும் தொடங்கினால் நன்றாக இருக்கும் என்று அவர்கள் நம்பக்கூடாது, அவர்களிடம் அந்த ஈ இல்லை என்றால் விளையாட்டு சிறப்பாக இருக்கும், ஏன் அவர்கள் கூட இருக்கிறார்கள் நான் லி போன்ற இந்த விளையாட்டை கொடுக்க விரும்புவதற்கு அதுவே காரணம்

    இந்த கேம் எனது மொபைலை அடுப்பு போல சூடாக்குகிறது, pls இந்த சிக்கலை சரி செய்யுங்கள்!!! விளையாடும் போதும், அதன் பிறகும் கூட, சூடாக இருப்பதால், எனது மொபைலைத் தொட முடியாது. எனவே இப்போதைக்கு, இதை சரிசெய்யும் வரை விளையாட்டை விளையாட முடியாது. நீங்கள் அதைச் சரிசெய்யவில்லை என்றால், நான் வேறு எங்கும் பார்க்கிறேன், இல்லை என்றால் 2 வாரங்கள் தருகிறேன், நிறுவல் நீக்குகிறேன். தங்களின் நேரத்திற்கு நன்றி.

    இந்த பயன்பாடு நல்லது மற்றும் அற்புதமானது. இருப்பினும் விளையாட்டில் விளையாடுபவர்கள் மிகவும் முரட்டுத்தனமாகவும் தாக்குதலுடனும் இருக்கிறார்கள். இந்த விளையாட்டில் ஹேக்கர்களும் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளனர். எனவே உங்களின் சரியான மின்னஞ்சல் மற்றும் கடவுச்சொல்லை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொள்கிறேன். மொத்தத்தில் இது ஒரு நல்ல ஆப். நான் அதை ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்கு பரிந்துரைக்கிறேன்.

    சரி, அதனால்.. என் கருத்துப்படி கேம் மோசமாக இல்லை, கிராபிக்ஸ் மிக அருமையாக இருக்கிறது. , எனக்கும் இன்னும் ஒன்றிரண்டு பிரச்சனைகள் உள்ளன.. மற்ற விலங்குகள் (போட்கள்) ஒன்றாக தாக்கினால் அவை அதிகமாக இருக்கும். மான் மீண்டும் சண்டையிடக்கூடாது என்று நினைக்கிறேன்.. சர்வர்கள் எப்பொழுதும் காலியாக இருக்கும்.. மேலும் நான் போட்களுடன் விளையாடுவது போல் உணர்கிறேன். பாப்கேட்களும் மிகவும் சக்திவாய்ந்தவை... 2/10.. :/

    The Wolf Ролевые mda

    ஆச்சரியமாக நான் ஓநாய்களை விரும்புகிறேன்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :